วันเสาร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2557

ที่พัก 48 วิลล์ พหลโยธิน

48 วิลล์ (48 vill)


ผม เป็นคนหนึ่งประสบการณ์ จาการเข้าพัก 48 วิลล์
ผมไม่น่าเข้าไปพักเลยครับ แต่ ตื่นมาตอนเช้าผม ก็จะได้ยินเสียงทุบ
เสียงค้อน เสียงดังมากครับ ห้องก็ไม่สะอาด มีแต่เศษผม ติดเต็มเตียง ห้องน้ำก็ไม่ได้สะอาดเหมือนในรูป ที่ ลงไว้ คือ ในรูปมันสวยครับ แต่มาอยู่จริงผมไม่คิดจะแนะนำให้มาเข้าพักนะครับ
แม่บ้าน เสียงดังมาก ลากของเสียงดัง ผมคิดว่าคุณควรหาที่พักอื่นอยู่ครับ ไม่น่าอยู่เลย
ดีแต่รูปเฉยๆ ครับผม
ผมเคยขอให้ผู้จัดการมาตักเตือนเรื่อง ของเสียงดังแต่พวกเค้าไม่สนครับ แถุม แม่บ้านยังมาด่ากระแทกแดกดัน อีกครับผม จริงๆ มันเป็นตึกเก่าครับ แล้วนำมาปรับปรุงใหม่ ครับ ผมไม่อยากรีวิวหรอกครับ แต่แนะนะอย่าไปพักเลยครับ เสียอารมณ์ ครับผม 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น